Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Tea Tree Pore - The Body Shop


Đánh giá: 1/5   Giá: 350 000 Vnđ/30ml tại Shop Chip Bông

Thành phần:

Aqua/Water (Solvent/Diluent), Glycerin (Humectant), Alcohol Denat. (Solvent/Diluent), Silica (Absorbent), Caprylic/Capric Triglyceride (Emollient), Isododecane (Solvent), Talc (Absorbent/Bulking Agent), Pentylene Glycol (Solvent), Sodium Polyacrylate (Film Former/Viscosity Increasing Agent), Glyceryl Stearate (Emulsifier), PEG-100 Stearate (Surfactant), Dimethicone/Bis-Isobutyl PPG-20 Crosspolymer (Skin-Conditioning Agent), Bertholletia Excelsa Seed Oil (Emollient), Caprylyl Glycol (Skin Conditioning Agent), Glyceryl Stearate Citrate (Skin-Conditioning Agent), Phenoxyethanol (Preservative), Melaleuca Alternifolia Leaf Oil/Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil (Natural Additive), Calophyllum Inophyllum Seed Oil (Skin Conditioning Agent), Xanthan Gum (Viscosity Modifier), Epilobium Fleischeri Extract (Skin-Conditioning Agent), Disodium EDTA (Chelating Agent), Limonene (Fragrance Ingredient), Potassium Sorbate (Preservative), Citric Acid (pH Adjuster), Citral (Fragrance Ingredient), Leptospermum Petersonii Oil (Fragrance Ingredient), Tocopherol (Antioxidant).

Đánh giá:

Sản phẩm này gây khá nhiều sự khó hiểu cho mọi người khi mà ở trên bao bì thì ghi là "Serum" và ở trên Web lại hướng dẫn cách sử dụng như một Foundation Primer. Sự thật là nó là cả 2 :3. Tớ sẽ gọi đây là Serum có Silicon-based, và hầu như bất cứ loại Serum Silicon-based đều có thể là primer được.

Lý do mà bọn tớ chấm em này có 1 điểm là do thành phần siêu nhiều cồn của em ý. Sản phẩm được quảng cáo là có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, tớ thì nghĩ là che đi lỗ chân lông thì đúng hơn, vì khi apply lên sẽ thấy ngay lập tức lỗ chân lông mờ đi. Tuy nhiên, với sự siêu nhiều cồn của em ý, sẽ làm tổn thương gây kích ứng da, kích thích tiết nhờn và làm lỗ chân lông tồi tệ hơn.

Tất cả những điều trên đã đủ làm cho chúng ta muốn tránh xa rồi. Tuy nhiên, em ý vẫn có một tí teo ưu điểm là cảm giác cực kì khô thoáng và mùi tinh dầu trà xanh rất sảng khoải :)). Thêm nữa, với vai trò primer thì em ý cũng có thể che đi lỗ chân lông khá và tạo bề mặt mịn giúp lớp nền đẹp hơn.

Ưu điểm:

- Che đươc lỗ chân lông
- Tạo bề mặt mịn

Nhược điểm:

- Quá nhiều cồn gây hại cho da




Lê My

À quên các bạn hãy like page của bọn tớ nhé :3
https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét