Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

aloe vera soothing gel - Nature Republic



Đánh giá: 1/5  Giá: 120 000 Vnđ  tại Nature Republic Việt Nam

Thành phần:


Đánh giá: 

Sản phẩm này được hãng quảng cáo là có vô vàn tác dụng: dưỡng da, dưỡng tóc, dưỡng móng, thay kem cạo râu rồi rất rất nhiều các công dụng khác. Trước hết, nói về thành phần chủ yếu trong sản phẩm này - lô hội, rất nhiều tài liệu nghiên cứu đã cho thấy lô hội không giúp ích gì được cho da nhiều, có chăng sau khi đắp mặt nạ lô hội nguyên chất, bạn sẽ cảm thấy da mát mát thích hợp cho những ngày trời nóng :''>. 

Điều tiếp theo, lý do khiến bọn tớ chỉ chấm sản phẩm này được 1 điểm chính là lượng cồn quá nhiều. Với một sản phẩm chủ yếu chỉ là lô hội và cồn, thì sẽ gây hại cho da nhiều hơn là lợi.

Về mặt dưỡng tóc và móng, đọc thành phần đã thấy là điều này vô lý. Thêm nữa, tớ đã thử dùng và cảm nhận, mặc dù tóc và móng sẽ không bị tổn thương bởi cồn như da mặt, nhưng thực sự là tớ thấy không hề có tác dụng gì cả.

Nói một chút về cảm giác trên da texture, sản phẩm này có dạng gel và rất nhanh ngấm ( ngấm hay là bay hơi nhỉ ?) để lại cảm giác mát át khá dễ chịu trên mặt, nhưng sau khi apply thì tớ hoàn toàn không thây da mềm ra chút nào như các loại kem dưỡng và mặt nạ khác.

Ưu điểm:

Texture dạng gel mỏng nhẹ

Nhược điểm:

Dạng hũ
Chứa quá nhiều cồn
Không làm gì tốt nhiều cho da 

Hihi các bạn hãy like page của bọn tớ nữa nha  yoyo :xx

https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663
From My with love

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét