Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Paula's Choice Resist BHA 9


Đánh giá: 5/5        Giá: 42$/ 0.3oz (8ml) 

Thành phần

Product Ingredients:
Propylene Glycol (solvent/penetration enhancer), PEG-75, PEG-8 (thickeners), Water, Salicylic Acid (beta hydroxy acid/time-released exfoliant, 9%), Glycerin (skin-repairing ingredient), Avena Sativa (Oat) Kernel Extract (anti-irritant), Butylene Glycol (slip agent), Boerhavia Diffusa Root Extract (antioxidant plant extract), Sea Whip Extract (soothing plant extract), Arginine (amino acid/skin-conditioning agent), Polysorbate 20 (stabilizer), Disodium EDTA (chelating agent).

Nhận xét Thành phần 

Hoàn toàn không chứa chất kích ứng. Ngoài ra, còn chứa các chất chống lão hóa và chất giảm kích ứng. Nồng độ BHA 9% là sản phẩm duy nhất có nồng độ BHA cao ngất ngưởng trên thị trưởng

Bao bì

Hộp nhựa màu đen bao bì chắc chắn, có box bên ngoài ( điều mà hiếm các sản phẩm của Paula's Choice có). Tuy nhiên vòi bơm hơi khó kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra.

Quảng cáo của hãng


  • Khắc phục mụn, mụn đầu đen, lỗ chân lông
  • Dành cho mọi loại da
  • Chứa các chiết xuất ngăn ngừa kích ứng

Cảm nhận của tớ

Tớ dùng với hi vọng chữa đống mụn đầu đen siêu cứng đầu và dùng làm spot treatment nếu có chẳng may bị lên mụn

1. Với mụn đầu đen:

  • Tớ dùng mỗi tối vào phần da ở mũi ( phần tớ bị mụn đầu đen :'> ). Cứ dùng được 2 ngày tớ lại nghỉ 1 ngày.
  • Tớ đã dùng 1 tháng và không bị kích ứng gì cả, nhưng mụn đầu đen thì chỉ bớt bớt một chút chứ không hết hẳn.
  • Nói chung là tớ không hài lòng tí nào :))

2. Dùng làm spot treatment để trị mụn

  • Tớ thi thi thoảng thoảng bị lên mụn ẩn, và chúng nó sẽ có tiềm năng lên thành mụn thật nếu không cẩn thận. Hôm nào mà bị mụn ẩn là tớ dùng BHA9 chấm vào chỗ đó, và thường thì sáng hôm sau mụn ẩn sẽ bị đẩy ra luôn hihi. Đứa nào mà cứng đầu quá thì cũng chỉ mất tầm 2,3 ngày là da lại sạch sẽ láng mịn :''>
  • Về khoản này thì tớ thấy sản phẩm này quá tuyệt ấy chứ. Cơ mà chỉ để spot treatment thế này thì lần sau tớ sẽ mua minisize cho rẻ =='

Một số lưu ý khi dùng BHA9

  • Vì nồng độ rất cao nên chỉ nên dùng buổi tối
  • Tuyệt đối không bao giờ được quên dùng kem chống nắng
  • Nên mua minisize cho tiết kiệm vì em ấy có vẻ chỉ có khả năng spot treatment là đáng chú ý. Các nàng có thể mua minisize trực tiếp tại Paula's Choice Việt Nam tầm 199k thì phải

Tóm lại

Ưu điểm:

Thành phần tốt
Sản phẩm duy nhất có nồng độ BHA 9% trên thị trường
Rất hiệu quả với việc spot treatment trị mụn

Nhược điểm

Siêu đắt
Có vẻ không hiệu quả với mụn đầu đen lắm

Và các nàng đừng quên like page MytheBunny nha :x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét