Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Lovely Milky tint - The Face Shop




Đánh giá: 4/5    Giá: 138 000 Vnđ tại Hieuparis

Thành phần:

Nhận xét: 

Đây là em son tint khá yêu thích của tớ :3 lên màu cam tự nhiên rất xinh yêu. Độ bền cũng kha khá tầm được 5 tiếng.
Tuy nhiên, vì màu của tớ là màu cam khá nhạt ( tớ không biết các màu khác có nhạt không) nên nếu môi màu đậm sẽ hơi khó lên màu và không hề có độ che phủ môi nào hết ( trước có bạn bảo tớ son này đánh lên môi bạn ấy thì bị bợt và không đẹp ^^)

Ưu điểm:

- Giá rẻ
- Lên màu tự nhiên
- Độ bền màu khá

Nhược điểm

- Màu hơi nhạt và không có độ che phủ

Thử độ bền màu:

 Tớ apply 2 em lên tay sau đó dùng bông tẩy trang khô lau một lần :3 cuối cùng là dùng bông tẩy trang ướt chà đi chà lại ^^



Lê My :x

Và các bạn đừng quên like page của bọn tớ nhé :x

https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét