Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Nuxe - lip balm

.


Đánh giá: 4/5   Giá: 310 000 VNĐ/15g - Mỹ phẩm TOGA

Thành phần;

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool

Nhận xét

Hihi đấy là lipbalm thiên nhiên siêu yêu thích của tớ, giúp môi cảm thấy siêu siêu mềm và không bị bóng. Tớ chưa bao giờ dùng lipbalm nào mà có cảm giác tuyệt như vậy :3
Thành phần hầu hết từ thiên nhiên và đều là thành phần tốt cả. Ngoại trừ có "Lemon Peel Oil" ( vỏ chanh) có khả năng làm kích ứng da ( nhắc mới nhớ trước có bạn nói với tớ là bạn ý bị dị ứng với em này). Tuy nhiên cũng không quá nhiều đến mức phải lo ngại.
Về phần giá cả, tớ thấy thật là một sự đắt TT, trước tớ cứ tính 310k được những 15g thì cũng không đến nỗi :)) nhưng sau 6 tháng sử dụng thì tớ chợt phát hiện ra tớ không thể nào mà dùng hết những 15g chỉ trong vòng 1 năm ( tức dùng đến khi hết hạn sử dụng) được TT

Ưu điểm:

- Giúp dưỡng ấm và mềm môi  hiệu quả

Nhược điểm:

- Đắt
- Chứa  Lemon Peel Oil có thể gây kích ứng

Bài viết của tớ đến đây là hết, hẹn gặp lại các bạn trong bài review về tất cả các loại lip balm tớ đã dùng trong thời gian sắp tới. Và đừng quên like page của bọn tớ nhé:


From My with love:xxx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét