Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Bold Matte Lipstick - Maybelline Việt Nam




Rating: 3.5/5   Giá: 158 000 Vnđ - Maybelline Việt Nam

Chất son: 

Mặc dù là son lì nhưng khi mới apply lên môi tớ cảm thấy hơi bóng bóng, đến một lúc sau hết bóng rồi thì môi bắt đầu khô dần đều theo thời gian :3. Tuy nhiên em này không có cảm giác bị bột bột như dòng matte của MAC (mình biết là không nên lôi Maybelline ra so sánh với MAC nhưng đó là sự thật :3). À và một ưu điểm nữa là em ý cover môi khá ổn ( hehe son matte mà)



Độ bền: 

độ bền của em này là một điều khá đáng thất vọng. Sau khi apply được khoảng 2 tiếng thì màu của em ý không được tươi tắn như ban đầu nữa ==, môi tớ lúc này thành màu hồng hồng tím tím ý, chả đẹp gì cả , đã thế lại còn bị khô và đọng vào rãnh môi nữa :)). Tuy nhiên, cái màu hồng hồng tím tím khô khô này lại rất bền, sau khi mình ăn trưa xong có nhạt đi nhưng nó vẫn còn :)). Cơ mà nói chung là tớ không hứng thú lắm vì tớ không thích màu hồng hồng tím tím ==



 Ưu điểm:

 Không bột môi lắm, giá khá rẻ.

Nhược điểm: 

Làm khô mỗi, không bền, lộ rãnh môi sau một thời gian.

Lê My

Chúc các bạn vui vẻ :* và hãy like page của bọn tớ nhé
https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét