Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Sebo Végétal Purifying Scrub - Yves Rocher


Đánh giá: 4/5    Giá: 310 000 Vnđ  tại Yves Rocher Việt Nam

Thành phần:

aqua/water/eau, glycerin, cocos nucifera (coconut) oil, isopropyl palmitate, stearic acid, palmitic acid, glycol distearate, potassium hydroxide, sesamum indicum (sesame) seed oil, cocamidopropyl betaine, benzyl alcohol, prunus armeniaca (apricot) seed powder, polyethylene, salicylic acid, parfum/fragrance, ethylhexylglycerin, hydroxyethylcellulose, zinc gluconate, scutellaria baicalensis root extract, tocopherol, ci 77891 (titanium dioxide)

Nhận xét:

Đây là một loại Scrub rất điển hình và làm tốt nhiệm vụ của mình đó là tẩy da chết theo cách vật lý và hoàn toàn không gây khô da. Mật độ và độ lớn hạt cũng khá vừa phải giúp lấy đi tế bào chết trên bề mặt hiệu quả mà hoàn toàn dễ dãng kiểm soát để không bị quá tay. Nói vậy thôi :3 chứ tớ nghĩ bất cứ loại tẩy da chết vật lý nào đều có thể gây tổn thương da nếu không cẩn thận

Sản phẩ này có chứa Fragrance, tuy nhiên vì là sản phẩm rửa đi nên cũng không quá đáng lo ngại.

Cá nhân tớ thì khá thích em này. Tuy nhiên tớ đã ngừng sử dụng các loại tẩy đa chết vật lý để thay bằng tẩy da chết hóa học hiệu quả hơn, tẩy da chết sạch hơn mà không sợ bị các hạt li ti làm xước da :x

Ưu điểm:

Tẩy da chết tốt mà không bị khô da
Mật độ và độ lớn của hạt vừa phải

Nhược điểm

Có chứa fragrance
Có thể dùng quá tay gây xước da 

Lê My

À và đừng quên like page của của bọn tớ nhé :x
https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét